CĐN-K6 CNTT-C

Chào mừng các bạn đã ghé thăm forum lớp K6 công nghệ thông tin C trường Cao Đẳng Nghề Quy Nhơn Bình Định..Chúc các bạn một ngày tốt lành..!!
 
Trang ChínhTrang Chính  PortalPortal  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Blogger Widgets

 

 Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive

Go down 
Tác giảThông điệp
Peter Chồn
Admin
Admin
Peter Chồn


Tổng số bài gửi : 169
Tích lũy : 21601
Danh vọng : 30
Join date : 14/11/2012
Tuổi : 31
Đến từ : Quy Nhơn Bình Định

Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive  Empty
Bài gửiTiêu đề: Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive    Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive  EmptyThu Nov 15, 2012 10:11 pm

Windows SkyDrive là một dịch vụ lưu trữ và chia sẻ file tuyệt vời. Nếu bạn phải làm việc nhiều với tài liệu Microsoft Office hàng ngày thì bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách lưu những tài liệu này mặc định trên SkyDrive.

Trước tiên, hãy tải và cài đặt ứng dụng SkyDrive cho Vista và Windows 7. Ứng dụng cũng xuất hiện như một tính năng Metro mặc định trong Windows 8 nhưng ta vẫn cần cài đặt chương trình trên màn hình desktop khi sử dụng bản Release Preview. Ứng dụng cũng khả dụng cho các thiết bị iOS, Windows Phone và Mac OS X.


Tiếp theo, hãy tạo thư mục cho mỗi loại tài liệu. Ví dụ như, ở đây ta đã tạo những thư mục tách biệt cho Word, Excel và PowerPoint.
Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive  SkyDrive2

Với các thư mục MS Office đã xuất hiện trên SkyDrive thì thật dễ dàng để cài đặt cho mỗi chương trình lưu file đến thư mục phù hợp một cách mặc định. Trong Word, Excel và PowerPoint 2010 kích vào thẻ File và kíchOptions.

Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive  SkyDrive3

Cửa sổ Options hiện ra. Kích vào Save. Trong hộp Default File Location, nhập đường dẫn tới thư mục ta đã tạo để lưu file. Kích OK.

Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive  SkyDrive4

Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive  SkyDrive5

Với Office 2007, kích vào nút Office sau đó chọn Options.

Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive  SkyDrive6

Màn hình Options hiện ra. Kích Save sau đó thay đổi vị trí lưu file mặc định trong hộp Default Save location.

Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive  SkyDrive7

Bây giờ khi có một tài liệu mới cần lưu lại, chương trình sẽ mở thư mục SkyDrive người dùng đã tạo để lưu loại tài liệu đó.

Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive  SkyDrive8

Tại thời điểm này, người dùng vẫn phải cài ứng dụng Windows SkyDrive trên màn hình desktop của Windows 8 để biến nó thành vị trí lưu tài liệu mặc định.

Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive  SkyDrive9

Nhưng bạn vẫn có thể quan sát những file đã lưu của mình bằng cách sử dụng ứng dụng mặc định trong giao diện Metro. Chỉ việc kích vào biểu tượng SkyDrive từ màn hình Metro Start.

Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive  SkyDrive10

Ở đó bạn sẽ thấy toàn bộ những thư mục và các file được lưu trong mỗi thư mục đó.

Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive  SkyDrive11

Sau đó ứng dụng mở file bằng IE 10 Metro.

[center]Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive  SkyDrive12
Về Đầu Trang Go down
https://k6cnttc.forumvi.com
 
Hướng dẫn lưu tài liệu Office lên SkyDrive
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
CĐN-K6 CNTT-C :: Học thuật :: Phần mềm :: Thủ thuật IT-
Chuyển đến